top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Tiệm cắt tóc The Chairman Barber Shop tại The Sun Avenue

Tiệm cắt tóc The Chairman Barber Shop là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho các quý ông đang tìm kiếm một nơi làm đẹp cho bộ râu, tóc và thậm chí là cho cả các quý cô cho mái tóc của mình. Tiệm cắt tóc này nằm trong khu phức hợp The Sun Avenue ở quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, với không gian sang trọng, hiện đại và thoải mái.

Địa chỉ: Tiệm cắt tóc The Chairman Barber Shop tại Tháp 4 căn 5 tại dự án The Sun Avenue

The Chairman Barber Shop là một tiệm cắt tóc nam chuyên nghiệp tại The Sun Avenue, bạn sẽ luôn bắt gặp tên của tiệm tại các bài review, xếp hạng Danh sách những tiệm cắt tóc cực chất tại Sài Gòn.

tiem-cat-toc-the-chairman-barber-shop-sun-avenue
The Chairman Barber Shop có đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp

The Chairman Barber Shop tại The Sun Avenue cung cấp các dịch vụ như gội đầu, massage, cạo râu, nhuộm tóc, uốn tóc,.. với giá cả hợp lý và chất lượng cao. Tiệm có không gian sang trọng và thoải mái, với đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc nam & nữ. Đây chính là lí do vì sao The Chairman Barber Shop - The Sun Avenue lại luôn được khách hàng yêu thích đến thế.

Bạn có thể xem thêm các đánh giá vô cùng hài lòng của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của tiệm tại đây.


tiem-cat-toc-the-chairman-barber-shop-sun-avenue
Không gian tiệm The Chairman Barber Shop - The Sun Avenue

tiem-cat-toc-the-chairman-barber-shop-the-sun-avenue
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ cắt tóc của Tiệm tại The Sun Avenue

Bên cạnh đó, tiệm cắt tóc The Chairman Barber Shop còn có mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Với hơn 100.000 đồng, bạn có thể sở hữu một kiểu tóc đẹp và phong cách. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, bạn có thể được gội đầu, nhuộm tóc và cạo râu sạch sẽ với mức giá được tư vấn để thay đổi thành diện mạo ưa thích.

tiem-cat-toc-the-chairman-barber-shop-sun-avenue
Bảng giá tham khảo tại The Chairman Barber Shop - The Sun Avenue

Đến với The Chairman Barber Shop, chắc chắn đây sẽ là một nơi lý tưởng để các quý ông và quý cô có thể thư giãn, làm mới và tự tin với phong cách của mình.

Thời gian hoạt động: Tiệm mở cửa từ 8h30 sáng đến 20h, từ thứ hai đến chủ nhật (Các ngày lễ sẽ có thể có thời gian hoạt động khác). Bạn có thể đặt lịch qua điện thoại hoặc website của tiệm.

tiem-cat-toc-the-chairman-barber-shop-sun-avenue
Mặt tiền tiệm The Chairman Barber Shop được Sareal chụp tại The Sun Avenue

tien-ich-the-sun-avenue
Tiện lợi khu The Sun Avenue phức hợp nhiều dịch vụ khác nhau

Hãy đến The Chairman Barber Shop để trải nghiệm dịch vụ cắt tóc nam nữ chất lượng và chuyên nghiệp nhất tại The Sun Avenue, Sareal đảm bảo sẽ vượt cả sự trông đợi của bạn!

  • Website chính thức của The German Beer Hall & Sport Bar tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Hotline The Chairman Barber Shop tại Khu The Sun Avenue: 0363340808

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.


Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


  • Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây

Công ty TNHH BĐS Sareal

122 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page