top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

LA VIE ZEN Skincare And Spa Tại The Sun Avenue

LA VIE ZEN SPA - Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại The Sun Avenue là một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại phường An Phú quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đến với LA VIE ZEN SPA bạn sẽ được khám phá sự khác biệt và cảm nhận "sự đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp" cùng các mức chi phí phải chăng.

Địa chỉ: SAV5 00.08 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Q2, Thành phố Thủ Đức, HCM

Giờ hoạt động: 10h sáng đến 8h tối


la-vie-zen-spa-tai-the-sun-avenue
La Vie Zen Spa tại The Sun Avenue cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với công nghệ tiên tiến

LA VIE ZEN SPA luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp từ chất lượng dịch vụ đến cách thức làm việc của đội ngũ nhân viên.

Đối với nhân viên, LA VIE ZEN SPA có đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có các chứng chỉ trong lĩnh vực làm đẹp. Nỗ lực lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của từng người khiến LA VIE ZEN SPA được yêu mến hơn.

la-vie-zen-spa-tai-the-sun-avenue
Nhiều ưu đãi hấp dẫn là 1 trong những lý do mà La Vie Zen Spa được cư dân tại The Sun Avenue yêu thích

Tại LA VIE ZEN SPA - Tháp 5 Căn số 8 tại The Sun Avenue, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ chất lượng cao như massage, chăm sóc da, trị liệu thảo dược và nhiều hơn nữa. Sareal sẽ liệt kê một số những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và thư giãn đa dạng và chuyên nghiệp của LA VIE ZEN SPA để bạn tham khảo như sau:

- Massage thư giãn: giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, kích thích tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe.

- Chăm sóc da mặt: giúp làm sạch, cấp ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa cho làn da.

- Chăm sóc body: giúp làm săn chắc, thon gọn và đẹp da cho cơ thể.

- Waxing: giúp loại bỏ lông không mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Nối mi: giúp tăng độ dài và dày cho hàng mi, tạo nét quyến rũ cho đôi mắt.

- Làm móng: giúp chăm sóc và làm đẹp cho bàn tay và bàn chân.

la-vie-zen-spa-tai-the-sun-avenue
Bên cạnh dịch vụ làm đẹp, La Vie Zen Spa còn cung cấp thêm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cá nhân

Sự sang trọng và thoải mái của không gian trong Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp LA VIE ZEN SPA, được thiết kế theo phong cách Zen Nhật Bản, mang lại cảm giác bình yên và thư thái cho khách hàng khi đến đây. Bầu không khí yên tĩnh cùng tiếng nhạc du dương giúp khách hàng xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống. Các phòng dịch vụ được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và tiện nghi, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho khách hàng.


LA VIE ZEN SPA tại The Sun Avenue đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng, về sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên cùng với tay nghề tốt, về không gian phục vụ đẹp, hiện đại, và cả về chất lượng dịch vụ đã khiến nhiều người hài lòng. Nhiều khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết của LA VIE ZEN SPA, trải nghiệm dịch vụ ở tiệm mỗi khi có dịp rảnh.

la-vie-zen-spa-tai-the-sun-avenue
Hình ảnh mặt tiền La Vie Zen Spa được Sareal chụp tại The Sun Avenue

LA VIE ZEN SPA tại The Sun Avenue luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất, với mức giá hợp lý và chương trình ưu đãi hấp dẫn. Vì thế nếu bạn có nhu cầu, hãy đến LA VIE ZEN SPA hoặc liên hệ đặt lịch trước để được chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần nhé.

  • Facebook chính thức của LA VIE ZEN Skincare And Spa Tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Hotline của LA VIE ZEN Skincare And Spa Tại The Sun Avenue: : ‭0917 467 337

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.

  • Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây

Công ty TNHH BĐS Sareal

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page