top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que The Sun Avenue

Ra đời vào tháng 11 năm 2011, Hot&Cold được đông đảo khách hàng biết đến, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh với thương hiệu “Trà sữa tự chọn đầu tiên tại Việt Nam”. Đến với thương hiệu, khách hàng có hẳn một không gian thoáng đãng, sang trọng để thư giãn, hàn huyên với bạn bè, hoặc học tập, làm việc. Bên cạnh đó, mỗi chi nhánh thương hiệu lại có thiết kế, trang trí khác nhau nhằm tạo sự thú vị cho khách hàng.

Hot&Cold với hơn 12 năm trong ngành F&B tự hào là thương hiệu duy nhất có 100% quyền sở hữu của người Việt Nam. Hiện nay, hệ thống có hơn 37 chi nhánh trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và đang không ngừng phát triển trong thời gian tương lai.

  • Địa chỉ: SAV.6-005 The Sun Avenue Số 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM

Trong đó, chỉ 2 năm đầu tiên thương hiệu này đã có đến 15 chi nhánh khắp các quận ở Sài Gòn, thật sự rất ấn tượng. Bạn có biết điều gì đã giúp Hot&Cold có thể thành công đến vậy?

HOT-&COLD-duoc-Sareal-chup-o-The-Sun-Avenue
HOT & COLD được Sareal chụp ở The Sun Avenue

Hãy tưởng tượng bạn sẽ được tự tay chế biến trà sữa dành riêng cho mình, quá tuyệt vời phải không nào. Bạn sẽ được trải nghiệm điều này tại Hot & Cold bằng cách tự chọn loại đồ uống, chọn mùi, topping, độ ngọt và đá cho ly trà sữa của mình.

Thương hiệu này khẳng định nguyên liệu được đảm bảo chất lượng 100%: từ sữa, trà, nguyên liệu làm

topping đều được tuyển chọn cẩn thận, quy trình chế biến được giám sát ngay tại quầy mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho thực khách.

Topping-Hot-&-Cold-tai-the-sun-avenue
Topping Hot&Cold tại The Sun Avenue

Không chỉ đồ ăn ngon, Hot & Cold còn tạo cho khách hàng không gian rất thoải mái. Bạn có thể chọn đây làm địa điểm để ăn trưa. Sẽ chẳng lo đói đâu vì tại đây có đầy đủ cà đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt và cả đồ uống cho bữa trưa no căng với mức giá rất hạt dẻ.

Những điều ẩn dấu trong trà sữa Hot&Cold menu:
Menu-cua-Hot-&-Cold
Menu của Hot&Cold
Các loại thức uống:

Size thức uống ở Hot&Cold rất khác biệt so với những quán trà sữa khác hiện có trên thị trường. Nhắc đến thức uống size HOCO (500ml), size MALU (700ml), size CHABA (1000ml) khách hàng có thể nghĩ ngay đến Hot and Cold. Chỉ từ 14K bạn đã có thể ẵm cho mình một ly trà sữa thơm ngon.

Cac-loai-thuc-uong-tai-Hot-&-Cold
Các loại thức uống tại Hot&Cold

Có rất nhiều loại trà sữa để bạn có thể uống thử cả năm cũng không hết, có những món đã quen thuộc với những fans trà sữa nhưng cũng có những món chỉ riêng Hot&Cold mới có mà thôi. Đến H&C nhất định phải thưởng thức:

– Song Vị Nhiệt Đới: Đây là đồ uống kết hợp giữa trà và các loại quả vải, đào. Tất cả hòa quyện lại một thức uống lạ nhưng hấp dẫn, giúp giải nhiệt mùa hè cực hiệu quả, mọi sự mệt mỏi đều tan biến.

– Song vị tươi mát: Vị chanh chua dịu lại kết hợp với vị dâu ngọt ngào tạo nên thức uống đặc biệt, không thử sẽ phải tiếc nuối đấy.

song-vi-nhiet-doi-tai-Hot-&-Cold
Song Vị Nhiệt Đới tại Hot&Cold

– Trà Sữa H&C: Đây chính là thức uống đặc trưng nhất của H&C. Nguyên liệu chính là bột sữa nhập khẩu Thụy Sỹ kết hợp với lá trà ủ (loại trà này được trồng ở trên cao nguyên, sau đó thu hoạch, ủ qua đêm cẩn thận) mang lại hương vị rất riêng, rất H&C.

– Lục trà kem muối: Nếu bạn muốn tận hưởng hương vị trà xanh nguyên chất thì đây là thức uống dành cho bạn. Vị trà đắng chát kết hợp với kem muối béo mặn (chỉ có ở H&C), thoang thoảng mùi hoa nhài đã làm xao xuyến con tim của rất nhiều thực khách.


Nhìn Trà sữa Hot&Cold menu phần Topping rất nhiều khách hàng đã phải trầm trồ ngạc nhiên, bởi chưa từng thấy thương hiệu nào có nhiều loại Topping đến như vậy.

menu-topping-tai-Hot-&-Cold
Menu topping tại Hot&Cold

Tại H&C bạn có thể chọn mùi cho đồ uống của mình, rất lạ đúng không, hãy thử để cảm nhận sự khác biệt này nhé. Bạn có thể lựa chọn một trong 6 mùi đặc biệt (phômai, bí đao, ổi hồng..), 10 mùi truyền thống (kiwi, bạc hà, chanh tươi, socola, mật ong…), 8 mùi zoombie (chanh dây, nho đen Mỹ..). Những mùi này sẽ làm tăng sự hấp dẫn cho đồ uống của bạn đấy.

Pubding của H&C luôn trong tình trạng cháy hàng. Bạn có thể lựa chọn Pudding truyền thống, được làm từ trứng gà, sưa tươi vừa thơm lại béo. Nếu bạn là người ăn chay, bạn có thể lựa chọn Pudding dâu hay các vị khác như dâu, phomai, khoai môn, trà xanh…chúng đều được làm từ nguyên liệu chính là bột pudding có nguồn gốc thực vật.

Các loại xiên que
xien-que-tai-Hot-&-Cold
Xiên que tại Hot&Cold

Xiên que H&C được rất nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng bởi nó không chỉ ngon lại có mức giá rất hữu nghị. Có 3 mức giá xiên que là 5K, 10K và 15K. Menu xiên que cũng phong phú không hề kém các loại thức uống. Từ các loại xiên gà rán, xiên bò, xiên xúc xích cho đến các loại xiên hải sản như: xiên cua, tôm, cá, cua hoàng đế, mực, chả cua… đều có mặt tại H&C, bạn có thể ăn thoải mái, no căng bụng. Sẽ rẻ hơn nữa nếu bạn chọn combo xiên que với nhiều loại xiên đấy. Và cũng như các loại thức uống, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn.

Các món khoai tây và thức ăn nhanh

Đến H&C bạn có thể tìm thấy cả một “trời” các món khoai tây, từ khoai tây xoắn các vị đến khoai sợi lắc, khoai chiên lắc với mức giá chỉ từ 19K – 29K.

Các món ăn nhanh tại H&C bao gồm Pizza, mỳ Ý, món Á hoặc gọi theo combo. Tất cả đều được chế biến khá ngon và chuẩn vị.

Website chính thức của thương hiệu Hold&Cold: Tại đây

Fanpage của Hold&Cold: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page