top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Cửa hàng TÍ ĐÔ BABY SHOP - Tháp 5 The Sun Avenue

Tí Đô Baby Shop tại The Sun Avenue là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé như sữa, tã, đồ chơi, quần áo và phụ kiện. Cửa hàng có nhiều mặt hàng ngoại nhập từ Nhật, Mỹ, Úc...với chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Địa chỉ: Cửa hàng mẹ và bé Tí Đô Baby Shop tại tháp 5 căn 7 tại dự án The Sun Avenue
cua-hang-me-va-be-tai-the-sun-avenue
Nhận diện cửa hàng Mẹ và Bé Tí Đô Baby Shop

Tí Đô Baby Shop - Tháp 5 tại The Sun Avenue có nhiều loại sản phẩm đa dạng và phong phú, như đồ chơi, thực phẩm bổ sung, bỉm, sữa, tã lót, khăn ướt và nhiều mặt hàng khác.

Các sản phẩm bán của Tí Đô Baby Shop có thể được liệt kê như sau:


  • Sữa: Cửa hàng có nhiều loại sữa cho bé từ sơ sinh đến trẻ lớn, như sữa Abbott, sữa Enfamil, sữa Similac, sữa Pediasure, sữa Friso, sữa Wakodo và sữa Morinaga. Các loại sữa này đều được nhập khẩu từ các nước có chất lượng cao và an toàn cho bé.

  • Tã: Cửa hàng cũng có nhiều loại tã cho bé từ sơ sinh đến trẻ lớn, như tã Merries, tã Moony, tã Goon, tã Pampers, tã Huggies, tã Bobby... Các loại tã này đều có khả năng thấm hút tốt, không gây hăm da và dễ dàng thay đổi cho bé.

  • Bột ăn dặm: Cửa hàng có bán các loại bột ăn dặm của hãng Wakodo, một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Bột ăn dặm Wakodo có nhiều vị khác nhau, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và vitamin cho bé. Bột ăn dặm Wakodo cũng dễ pha chế và phù hợp với khẩu vị của bé.

  • Đồ dùng khác: Ngoài ra, cửa hàng còn có bán các loại đồ dùng khác cho mẹ và bé, như bình sữa, núm vú giả, khăn ướt, kem chống hăm, kem chống muỗi, nước rửa bình sữa và nước rửa quần áo cho bé.



cua-hang-me-va-be-tai-the-sun-avenue
Một số sản phẩm được đăng trên FB của Tí Đô Baby Shop tại The Sun Avenue

Cửa hàng nằm ở khu vực trung tâm của The Sun Avenue, một khu đô thị hiện đại và sầm uất. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, với nhiều trang trí đẹp mắt và thân thiện. Với tông màu sắc chủ đạo là hồng và trắng, khi bước chân vào Tí Đô Baby Shop tại The Sun Avenue sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Tí Đô Baby Shop - Tháp 5 tại The Sun Avenue thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp.



cua-hang-me-va-be-tai-the-sun-avenue
Tí Đô Baby Shop hiện có rất nhiều chi nhánh tỉnh thành khác

Tí Đô Baby Shop luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Bạn có thể theo dõi trang facebook của cửa hàng để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi.


cua-hang-me-va-be-tai-the-sun-avenue
Hình ảnh mặt tiền cửa hàng Tí Đô Baby Shop được Sareal chụp tại The Sun Avenue

Tí Đô Baby Shop tại The Sun Avenue là một địa chỉ tin cậy và uy tín cho các bà mẹ và bé yêu. Sareal tin đây sẽ là cửa hàng hỗ trợ cho gia đình thêm nhiều tiện ích, chăm sóc các bé tốt hơn.

  • Webite của thương hiệu Tí Đô Baby Shop tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Fanpage của Tí Đô Baby Shop tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Hotline của cửa hàng Tí Đô Baby Shop - The Sun Avenue: 093 738 38 03

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.

  • Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây

Công ty TNHH BĐS Sareal

60 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page