top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Cửa hàng trái cây nhập khẩu TERRISA - Tháp 4 The Sun Avenue

TERRISA là thương hiệu trái cây nhập khẩu uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Bởi sự am tường của các chuyên gia về trái cây, Cửa hàng trái cây nhập khẩu TERRISA là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho những ai yêu thích trái cây sạch chất lượng.

Địa chỉ: Tháp S04 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng trái cây tươi ngon và chất lượng tại khu vực quận 2, Sareal tin chắc bạn nhất định phải ghé thăm Cửa hàng trái cây nhập khẩu TERRISA tại The Sun Avenue. Cửa hàng có không gian thoáng mát, nhiều kệ trưng bầy đầy đủ các loại trái cây được chọn lọc kỹ lưỡng và bảo quản tốt, hoạt động từ 7h sáng đến 10h tối mỗi ngày.


Không chỉ tuyển chọn kỹ lưỡng từng sản phẩm để đem đến cho khách hàng trái cây nhập khẩu tuyệt vời, Cửa hàng trái cây TERRISA còn hợp tác với các đối tác cung ứng đạt các chứng chỉ hàng đầu Thế giới về việc canh tác và thu hoạch. Từ đó mang đến trải nghiệm mua và sử dụng thực phẩm đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, an toàn cho sức khỏe cho các cư dân tại khu The Sun Avenue.

cua-hang-trai-cay-terrisa-the-sun-avenue
Không gian cửa hàng trái cây TERRISA

cua-hang-trai-cay-terrisa-tai-the-sun
Các quầy kệ trưng bày trái cây nhập khẩu tại TERRISA

Danh mục sản phẩm của cửa hàng trái cây nhập khẩu TERRISA tại The Sun Avenue sở hữu hầu hết những sản phẩm trái cây đặc sản khắp thế giới đến với khách hàng theo mùa vụ của chính nước sở tại. Bạn có thể tìm thấy các loại trái cây như Cherry Đỏ, Nho Chile Đen Autumn Royal, Kiwi New Zealand, Cam Ai Cập,... Tất cả đều tươi ngon và giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, mỗi lần có dịp lễ đến, Sareal cũng nhận thấy TERRISA đều phát triển thêm bán set hộp quà phục vụ nhu cầu tặng quà cho người thân của khách hàng, có lẽ vì thế TERRISA càng lúc càng được khách hàng tin dùng và yêu thích.



cua-hang-trai-cay-terrisa-o-the-sun
Set hộp quà tặng nhân dịp lễ tại TERRISA

Cửa hàng trái cây nhập khẩu TERRISA tại The Sun Avenue không chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu mát lạnh, tươi ngon mà còn có các dịch vụ khác như giao hàng tận nơi, đặt hàng trước qua điện thoại hoặc website, tư vấn về cách chế biến và bảo quản trái cây... Bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự tiện lợi khi mua hàng tại đây. Bên cạnh phát triển hệ thống cửa hàng, TERRISA còn áp dụng chính sách miễn phí giao hàng và tăng cường đội ngũ giao nhận để mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng nhất.

cua-hang-trai-cay-terrisa-the-sun-avenue
Mua sản phẩm của TERRISA tiện lợi hơn qua app

cua-hang-trai-cay-nhap-khau-terrisa
Hình ảnh mặt tiền cửa hàng TERRISA được Sareal chụp tại The Sun Avenue

Tại Cửa hàng trái cây nhập khẩu TERRISA - The Sun Avenue cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Hãy đến với cửa hàng trái cây nhập khẩu TERRISA để cảm nhận sự khác biệt về chất lượng và tận hưởng sự tươi ngon mát lạnh của trái cây nơi đây.

  • Website Cửa hàng trái cây nhập khẩu Terrisa tại khu The Sun Avenue: Tại đây

  • Facebook Cửa hàng trái cây nhập khẩu Terrisa tại khu The Sun Avenue: Tại đây

  • Hotline / Zalo: 0789 244 934

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.

  • Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây

Công ty TNHH BĐS Sareal

49 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page