top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Starbuck Coffee - The Sun Avenue

Bạn là một người yêu thích cà phê, muốn tận hưởng không gian thoải mái và sang trọng? Bạn muốn thưởng thức những ly cà phê đậm đà và đa dạng với nhiều hương vị khác nhau? Bạn muốn có một nơi lý tưởng để làm việc, học tập, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là thư giãn?

Hãy đến với Starbucks Coffee tại The Sun Avenue - một trong những cửa hàng cà phê nổi tiếng và uy tín của thương hiệu Starbucks tại Việt Nam.

Starbucks Coffee có địa chỉ tại tháp 2, căn số 2, The Sun Avenue
thuong-hieu-starbucks-coffee
Thương hiệu StarBucks Coffe

Đến Starbucks Coffee tại The Sun Avenue, bạn sẽ được trải nghiệm những ly cà phê chất lượng cao, được pha chế từ những hạt cà phê tươi ngon và được rang xay tại chỗ. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại đồ uống khác như trà, sinh tố, nước ép hoặc các loại bánh ngọt, sandwich, salad... để bổ sung năng lượng cho ngày mới. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích như wifi miễn phí, điện thoại di động, máy tính bảng... để làm việc hay giải trí.

Cửa hàng mở cửa từ 7h sáng đến 9h30 tối mỗi ngày. Với mức giá dao động từ 30.000 đ - 110.000 đ.

menu-starbucks-coffee-tai-the-sun-avenue
Menu StarBucks Coffee tại The Sun Avenue

Starbucks Coffee tại The Sun Avenue còn có không gian rộng rãi, thoáng mát; với thiết kế hiện đại và sang trọng. Bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để ngắm nhìn khung cảnh xanh mát của khu dân cư The Sun Avenue. Bạn cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của Starbucks.

khong-gian-starbucks-coffee-tai-the-sun-avenue
Không gian StarBucks Coffee tại The Sun Avenue

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức cà phê tuyệt vời tại Starbucks Coffee - The Sun Avenue. Hãy cùng Sareal ghé thăm cửa hàng ngay hôm nay nhé.

Starbucks Coffee - hương vị cà phê đích thực.

starbucks-coffee-duoc-sareal-chup-o-the-sun-avenue
StarBucks Coffee được Sareal chụp ở The Sun Avenue

Website chính thức của thương hiệu StarBucks Coffee: Tại đây

Fanpage của StarBucks Coffee: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page