top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Siêu Thị Winmart+ tại The Sun Avenue

Winmart+ là một chuỗi siêu thị thuộc hệ sinh thái WINLife, cung cấp các sản phẩm tươi ngon, chất lượng và đa dạng về thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác. Winmart+ có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cửa hàng tại The Sun Avenue 28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP.HCM.

Địa chỉ siêu thị Winmart+ tại The Sun Avenue:

+ Tháp 2 căn số 01

+ Tháp 4 căn số 01

+ Tháp 8 căn số 06 + 07

sieu-thi-winmart+-the-sun-avenue-sareal-chup
Siêu thị Winmart+ tại Tháp 8 The Sun Avenue được Sareal chụp

Vào tháng 1 năm 2022, Winmart+ chính thức được đổi tên. Đây là một phần trong kế hoạch của Masan Group sau khi mua lại VinCommerce (VinMart/VinMart+) từ tay Vingroup vào cuối năm 2019 để xây dựng nền tảng Point-of-life phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trên cùng một nền tảng, hướng đến phục vụ 30 – 50 triệu người tiêu dùng vào năm 2025 bằng việc vận hành 10.000 cửa hàng bán lẻ tự sở hữu và 20.000 cửa hàng nhượng quyền.


winmart+-doi-ten-2022
Winmart+ đổi tên vào năm 2022

Các sản phẩm trong Winmart+ The Sun Avenue được nhập từ nhiều nguồn khác nhau. Có thể kể đến một số nguồn hàng như:

  • Các nhà sản xuất và nhà cung cấp trong nước, đặc biệt là các thương hiệu thuộc hệ sinh thái Masan như Omachi, Kokomi, Vinacafé, Phúc Long, Reddi, Phano…

  • Các nhà nhập khẩu và phân phối hàng hóa ngoại nhập, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

  • Các cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm tươi sống của Winmart+, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hạn sử dụng.

Winmart+ The Sun Avenue luôn duy trì hơn 90% tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống, giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa đưa sản phẩm chất lượng cao đến hơn 32 triệu lượt khách hàng mỗi tháng.


cac=san-pham-duoc-ban-trong-winmart-the-sun-avenue
Các sản phẩm tươi được bán trong Winmart+ The Sun Avenue

Chuỗi Winmart+ tọa lạc trong khu dân cư The Sun Avenue còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng khi là thành viên của hệ sinh thái WINLife. Winmart hoạt động với sứ mệnh “NƠI AN TÂM MUA SẮM” cho mọi nhà, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện, chất lượng đảm bảo khi sử dụng sản phẩm; gia tăng các giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại.


winmart-the-sun-avenue-duoc-khach-hang-tin-tuong-lua-chon
Winmart+ The Sun Avenue được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Ngoài ra, Winmart+ The Sun Avenue liên kết với Phúc Long, Techcombank và Dr.Win để cung cấp cho khách hàng một mô hình mini-mall đa tiện ích. Tại đây, khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tươi ngon, chất lượng và đa dạng về thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác của Winmart+; giao dịch tài chính, mở thẻ và nhận được nhiều ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ Techcombank; thưởng thức trà, cà phê tại kiosk Phúc Long; mua dược phẩm và sử dụng các dịch vụ y tế của Dr.Win; đăng ký và sử dụng các dịch vụ viễn thông của Reddi.


chuoi-winmart-phuc-long-techcombank-dr-win-tai-the-sun -avenue-duoc-sareal-chup
Hình ảnh chuỗi Winmart+ - Phúc Long - Techcombank - Dr.Win tại The Sun Avenue được Sareal chụp

Winmart+ không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân. Hãy cùng Sareal đến với Winmart+ The Sun Avenue để khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Winmart+ - Nơi an tâm mua sắm cho mọi nhà!


Website chính thức của siêu thị Winmart+: Tại đây

Fanpage chính thức của siêu thị Winmart+: Tại đây


 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue

89 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page