top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg
Luyến Nguyễn

Highlands Coffee - Tháp 3 The Sun Avenue

The Sun Avenue là khu đô thị hiện đại và đẳng cấp ở trung tâm thành phố. Tại đây, bạn có thể thưởng thức Highlands Coffee - thương hiệu cà phê Việt Nam nổi tiếng được thành lập tại Hà Nội vào năm 1999 bởi doanh nhân Việt Kiều David Thái.

Địa chỉ Highlands Coffee tại The Sun Avenue: Tháp 3 Căn số 09
lo-go-ca-phe-highland-tai-the-sun-avenue
Logo thương hiệu cà phê Highland tại The Sun Avenue

Highlands Coffee sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thuần Việt kết hợp với công thức pha phin độc đáo để mang đến cho khách hàng những ly cà phê đậm đà, “chuẩn gu” theo đúng chất cà phê Việt. Bạn sẽ được chọn lựa từ nhiều loại cà phê đặc biệt, từ cà phê sữa đá truyền thống đến cà phê latte hương vị mới lạ. Ngoài ra, thương hiệu này còn có những món ăn Việt đầy kí ức tuổi thơ, như bánh mì – phin sữa đá. Hiện nay, Highlands Coffee đã và đang nỗ lực không ngừng để mở rộng hệ thống hơn 300 quán khắp 21 tỉnh thành, và hơn 100 quán tại các quốc gia khác như Singapore, Philippines và Indonesia.


thuc-uong-best-seller-highland-the-sun-avenue
Thức uống Best Seller của Highland The Sun Avenue




Menu của Highlands Coffee The Sun Avenue có những món gì ngon? Menu của Highlands Coffee bao gồm các nhóm sản phẩm sau:


  • Cà phê: Bao gồm cà phê phin, cà phê espresso và cà phê phindi. Cà phê phin là loại cà phê truyền thống của Việt Nam, được pha bằng phương pháp rang mộc, không tẩm ướp chất hóa học hay bất cứ nguyên vật liệu tạo màu. Cà phê espresso là loại cà phê được pha bằng máy ép nước nóng qua cà phê xay mịn. Cà phê phindi là loại cà phê mới, kết hợp độc đáo giữa cà phê phin và kem sữa, hạnh nhân hoặc sôcôla.

  • Freeze: Là đồ uống đá xay rất thanh mát, ngọt ngào, hợp để giải nhiệt trong mùa hè nóng bức¹ Freeze có nhiều hương vị khác nhau như trà xanh, sôcôla, caramel phin, classic phin, cookies. Bên trong mỗi ly còn có thạch độc quyền của Highlands Coffee.

  • Trà: Là đồ uống được làm từ các loại trà được chọn lọc từ vùng cao nguyên Việt Nam, kết hợp với các loại trái cây và topping tự nhiên. Trà có thể được uống với hoặc không có sữa. Có nhiều hương vị trà như sen vàng, đào thạch, đào sả, vải, trà nhiệt đới.

  • Bánh mì: Là món ăn nhanh đặc trưng của Việt Nam, được làm từ bánh mì giòn rụm và nhân thịt hoặc gà nướng. Có nhiều loại bánh mì như thịt nướng, xíu mại, heo quay & lạp xưởng, gà quay.

  • Bánh ngọt: Là món ăn vặt ngon miệng, được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và an toàn. Có nhiều loại bánh ngọt như croissant bơ, croissant sôcôla, muffin dâu tây & sữa chua, muffin chuối & sôcôla.

  • Thức uống khác: Bao gồm các loại nước ép trái cây tươi, soda chanh dây hoặc chanh leo, sữa chua uống và sinh tố dâu tây hoặc xoài.

menu-cua-highland-ca-phe-the-sun-avenue
Menu của Highland Coffee The Sun Avenue

Nếu bạn là một người yêu cà phê và muốn trải nghiệm những hương vị mới lạ của Highlands Coffee, hãy đến với Highlands Coffee The Sun Avenue Bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp và hiện đại của khu đô thị, nghe những bản nhạc du dương và thư giãn, nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng thẻ thành viên của Highlands Coffee. Và bạn sẽ được chăm sóc bởi những nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của Highlands Coffee. Hãy cùng Sareal đến với The Sun Avenue và cùng Highland coffee tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Highlands Coffee The Sun Avenue giao hàng miễn phí tại 8 tháp The Sun Avenue


highlands-coffee-the-sun-svenue-chup-sareal
Highlands Coffee tại The Sun Avenue được chụp bởi Sareal

Website chính thức của Highlands Coffee: Tại đây

Fanpage chính thức của Highlands Coffee: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page