top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

CHIP BEAUTY SPA TẠI THÁP 2 THE SUN AVENUE

Chip Beauty Spa tại The Sun Avenue là một spa chăm sóc sức khỏe và sự trẻ trung của bạn. Đây là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và không gian sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tháp S02- 00.08 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Mở cửa: 09h00 - 21h00 (Từ thứ 2 - chủ nhật)

Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Chip Beauty Spa The Sun Avenue luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Chip Beauty Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


Với không gian thiết kế nhẹ nhàng và mang tone màu vàng ấm chủ đạo, khi bạn đến với Chip Beauty Spa The Sun Avenue sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, mang đến cho khách hàng sự gần gũi, thư giãn.


Không gian thư giãn Chip Beauty Spa tại The Sun Avenue


Các dịch vụ của Chip Beauty Spa tại The Sun Avenue bao gồm: chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, chăm sóc móng tay và chân, gội đầu, ....


menu-va-bang-gia-dich-vu-chip-beauty-spa-the-sun-avenue
Menu và bảng giá dịch vụ của Chip Beauty Spa tại The Sun Avenue
  1. Chăm sóc da mặt: Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, Chip Beauty Spa The Sun Avenue sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.

  2. Chăm sóc da toàn thân: Bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc da toàn thân độc đáo và hiệu quả nhất để giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và đẹp hơn.

  3. Chăm sóc móng tay và chân: Với các dịch vụ làm móng tay và chân chuyên nghiệp, bạn sẽ có được những bộ móng đẹp và ấn tượng nhất.

  4. Dịch vụ gội đầu tại Chip Beauty Spa The Sun Avenue không thể bỏ qua, giúp bạn thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi

Tại Chip Beauty Spa The Sun Avenue , các dịch vụ được đưa ra mức giá hợp lý, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo tình trạng cũng như khả năng tài chính của mình. Tại đây còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu quả đúng với cam kết, đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Với tiêu chí "Tự tin về da - không lo về giá", nhà Chip triển khai liên tục những chương trình ưu đãi, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ thông tin về chương trình nhé.


chip-beauty-spa-sareal-chuo-the-sun-avenue
Chip Beauty Spa được Sareal chụp tại The Sun Avenue

Tận hưởng không gian thư giãn với tinh dầu và phòng riêng lãng mạn bên cạnh là tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng. Vậy là đủ cho một ngày nhẹ nhàng phải không nào? Hãy cùng Sareal đến cảm nhận và trải nghiệm các dịch vụ tại Chip Beauty Spa The Sun Avenue ngay thôi!

Đặt lịch ngay dưới đây


  • Website Chip Beauty Spa tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Facebook Chip Beauty Spa tại khu The Sun Avenue: Tại đây

  • Địa chỉ chi nhánh:

- Địa chỉ: 17F Đường Số 11, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

- Địa chỉ: Shophouse 00.08, Tòa 2 Chung Cư Cao The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2 (Mặt đường Mai Chí Thọ)

  • Hotline: 091 5757 090

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.

  • Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây

Công ty TNHH BĐS Sareal

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page