top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg
Huong Do

YUMMY CƠM GÀ HẢI NAM TẠI THE SUN AVENUE

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập hẹn hò với bạn bè, gia đình nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Yummy Cơm Gà Hải Nam là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng quán chuyên phục vụ các món ăn với giá cả phù hợp, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Các món ăn tại Yummy Cơm Gà Hải Nam đem đến cảm giác hứng khởi bởi những dư vị vừa quen vừa lạ của những món ăn tưởng như quen thuộc bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống ở bất cứ đâu.

Địa chỉ: 152 Đường 51, Khu phố 2, Phường An Khánh, Quận 2, TP.HCM
yummy-com-ga-hai-nam-tai-the-sun-avenue-duoc-chup-boi-sareal
YUMMY CƠM GÀ HẢI NAM tại The Sun Avenue được chụp bởi Sareal

Theo chuyên mục ẩm thực của các chuyên gia, cơm gà Hải Nam không còn là món ăn xa lạ với mọi người. Tuy có mặt ở nhiều nước như Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam nhưng hương vị riêng biệt của cơm gà Hải Nam vẫn luôn để lại nhiều dư vị tuyệt vời với với mọi người khi đã thưởng thức qua.

Được mang đến Singapore, Malaysia và Thái Lan bởi những người di cư từ đảo Hải Nam của Trung Quốc vào giữa thế kỷ 19, cơm gà Hải Nam ngày nay là hậu duệ của gà Văn Xương, một món ăn Hải Nam được làm từ những chú gà thả vườn nổi tiếng với thân hình nhỏ bé nhưng cực kỳ săn chắc.


YUMMY CƠM GÀ HẢI NAM tại The Sun Avenue , với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán có nhiều món ăn đa dạng và phong phú, nhưng đặc biệt nhất là món cơm gà Hải Nam siêu ngon và siêu hấp dẫn. Cơm gà Hải Nam là một món ăn truyền thống của người Hoa, được chế biến từ gà ta thịt ngọt, da giòn, cùng với cơm chiên thơm lừng và nước sốt đậm đà. Món ăn này không chỉ bổ dưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe, vì gà ta ít mỡ và giàu protein, còn cơm chiên có nhiều vitamin và khoáng chất.


bua-com-tai-yummy-com-ga-hai-nam
Bữa cơm tại YUMMY CƠM GÀ HẢI NAM

Mình đã thử món cơm gà Hải Nam ở YUMMY và thực sự rất hài lòng với chất lượng và hương vị của món ăn. Gà được luộc chín tới, thịt mềm và ngọt, da giòn và không bị bở. Cơm chiên được xào cùng với tỏi, hành lá và dầu hào, thơm nức mũi và ngon tuyệt. Nước sốt được nấu từ xương gà, gừng, tỏi và gia vị, đậm đà và vừa miệng. Món ăn còn được kèm theo rau sống, dưa leo và chao, tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho khẩu vị. Mình thấy món cơm gà Hải Nam ở YUMMY rất đáng để thử, vì giá cả phải chăng, đều rất ngon và hợp lý.


com-dui-ga-quay-hai-nam
Cơm đùi gà quay Hải Nam

Họ cố gắng tạo ra một món ăn thích nghi với khẩu vị của người dân địa phương bằng cách nấu nước cốt để tăng hương vị, thêm một ít đậu nành, nước sốt gừng, tương ớt… Tất cả hòa quyện vào món thịt gà, làm cho món ăn mang đậm chất “Hải Nam”. Tùy sở thích của gu ẩm thực mỗi người mỗi khác nhau, nhưng chung quy lại họ đều đồng ý rằng thịt gà phải dẻo dai, ngon ngọt, cho dù đó là thịt gà trắng hay sẫm màu. Người ta tin rằng con gà tốt nhất có làn da săn chắc, sống động, cùng với một lớp mỡ bóng được hình thành từ collagen.


Nếu các bạn có dịp ghé qua khu vực quận 2, hãy đến YUMMY CƠM GÀ HẢI NAM để thưởng thức một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng nhé. Mình tin rằng các bạn sẽ không thất vọng khi đến đây. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo nhé.


Nếu các bạn có dịp đến The sun Avenue, hãy ghé thử quán YUMMY CƠM GÀ HẢI NAM nhé. Tôi tin rằng các bạn sẽ không thất vọng về chất lượng và giá cả của quán.

Hãy cùng Sareal đến với The Sun Avenue tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo.


  • Website chính thức của Yummy Cơm gà Hải Nam: Tại đây

  • Fanpage chính thức của Yummy Cơm gà Hải Nam: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue


31 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page