top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Quán phở Nam Vương tại The Sun Avenue

Sài Gòn, với văn hóa ẩm thực phong phú, là nơi tập trung của nhiều tiệm phở nổi tiếng, đã tồn tại và trở thành huyền thoại trong lòng người dân thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán phở ngon và truyền thống ở khu vực Quận 2, bạn có thể thử ghé qua Phở Nam Vương- The Sun Avenue. Đây là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng phở nổi tiếng ở Quận 2.

Địa chỉ: Số 176, Đường 51, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
pho-nam-vuong-tai-the-sun-avenue-duoc-chup-boi-sareal
Phở Nam Vương tại The Sun Avenue được chụp bởi Sareal

Quán Phở Nam Vương có không gian có thể hơi nóng một chút, tuy nhiên không gian nhỏ nhắn này lại mang đến cảm giác thân thuộc và ấm cúng. Quán không quá xa hoa, nhưng điều đó không gây ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của món phở tại đây.


khong-gian-quan-pho-nam-vuong
Không gian quán Phở Nam Vương

Bước vào Phở Nam Vương, bạn sẽ ngửi thấy hương thơm phảng phất từ nồi phở. Quán nổi tiếng với món phở ngon, và bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị đậm đà của nước phở và thịt mềm mịn.


pho-nam-vuong
Phở Nam Vương

Với giá chỉ 50.000 đồng cho một tô phở, Phở Nam Vương là quán đáng giá để bạn đến thưởng thức. Cá nhân rất thích vị phở tại đây, đặc biệt là miếng gân bò thơm ngon kết hợp với hương vị gia vị. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo và giá cả cũng rất hợp lý.


menu-pho-nam-vuong
Menu Phở Nam Vương

Vị phở tại Phở Nam Vương khá đặc biệt, nước phở trong suốt, thanh mát. Phở Nam Vương không chỉ đảm bảo hương vị ngon miệng mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt, việc không sử dụng bột ngọt trong quá trình chế biến là một lợi thế lớn, đảm bảo món ăn an toàn và tốt cho sức khỏe.

Hãy ghé thăm Phở Nam Vương và trải nghiệm giác ngon lành từ hương vị thảo dược trong món phở. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên đặt vào từng món phở thơm ngon tại đây. Đừng ngần ngại, hãy đến và thưởng thức món phở ngon tuyệt vời này!


  • Fanpage chính thức của Phở Nam Vương: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue


11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page