top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg
Huong Do

Trải nghiệm Hàu sữa Happy - The Sun Avenue

Bạn đang tìm kiếm một nơi ăn uống ngon miệng, độc đáo và tiết kiệm? Bạn muốn thưởng thức những món ăn từ hàu sữa tươi ngon, giàu dinh dưỡng và đa dạng? Bạn không nên bỏ lỡ menu mới nhất của nhà Hàu Sữa Happy - nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!

Địa chỉ: 92 Đường 51 KDC Văn Minh, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 10:00 pm đến 22:00 tối am

Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay gia đình.

hau-sua-happy-tai-the-sun-avenue-duoc-chup-boi-sareal
Hàu sữa Happy tại The Sun Avenue được chụp bởi Sareal

Đến với quán Hàu Sữa Happy, nơi chuyên phục vụ các món ăn từ hàu sữa, một loại hải sản giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món hấp dẫn như hàu sữa sốt phô mai, hàu sữa nướng mỡ hành, hàu sữa chiên giòn hay hàu sữa nấu cháo. Mỗi món đều có hương vị riêng biệt và đậm đà, khiến bạn không thể cưỡng lại. Đặc biệt, quán còn có món hàu sữa trân châu, một sự kết hợp mới lạ và độc đáo giữa hàu sữa và trân châu dai ngon. Món này rất được khách hàng yêu thích và khen ngợi.

hinh-chup-thuc-te-mon-an-tai-hau-sua-happy
Hình chụp thự tế món ăn tại Hàu sữa Happy

Bạn có thể lựa chọn những món ăn hấp dẫn như hàu sữa nướng mỡ hành, hàu sữa sốt phô mai, hàu sữa chiên giòn, hàu sữa xào bơ tỏi, hàu sữa om sấu... hay những thức uống mát lạnh như sinh tố hàu sữa, sữa chua hàu sữa, trà sữa hàu sữa... Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của hàu sữa quyện với các loại gia vị và nước sốt đặc biệt, tạo nên những hương vị khó quên..


Menu món đặc biệt:

  • Cháo hàu: hàu sữa 4 con, cháo, cải bẹ xanh, hành lá.

  • Hàu né Happy (hàu sữa 5 con, bơ, pate hàu, trứng gà, bacon, phomai Mozzarella và sốt sả cay)

  • Hàu sống Happy (hàu sữa, đầu hành, chanh)

  • Hàu sống kiểu Nhật (hàu sữa, trứng cút, rong nho, trứng tôm)

  • Hàu sống kiểu Ý (hàu sữa, hành tím, hành tây, cà chua, giấm táo)

  • Hàu pate & bánh mì nướng bơ (hàu pate, bánh mì nướng bơ)

  • Cơm chiên hàu (hàu sữa 4 con, cơm chiên, trứng gà)

  • Hàu nhúng ớt (hàu sữa 5 con, sốt ớt, rau xà lách xoong)

  • Hàu nướng sốt trứng muối (Hàu sữa, trứng muối, phô mai)

  • Hàu chiên trứng (hàu sữa 7 con, trứng cút, bột nghệ

menu-quan-hau-sua-happy
Menu quán Hàu sữa Happy

Menu nhà Hàu Sữa Happy bao gồm 02 loại hàu chính là hàu Pháp và hàu Nhật. Với đa dạng cách chế biến từ cơm - cháo hàu, hàu né, hàu pate bánh mì đến các món tươi sống theo nhiều cách chế biến (kiểu Ý, kiểu Nhật), hay các món hàu nướng được nhiều thực khách ưa chuộng như (nướng phô mai, nướng trứng muối, nướng sốt tiêu…). Bạn sẽ được thưởng thức những miếng hàu sữa tươi ngon, giòn ngọt, đậm đà, kết hợp với các loại sốt và gia vị đặc trưng của từng quốc gia. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sáng tạo trong từng món ăn của nhà Hàu Sữa Happy.


Không chỉ có vậy, menu nhà Hàu Sữa Happy còn có nhiều món ăn khác hấp dẫn như salad rau củ quả, gỏi xoài tôm thịt, cá viên chiên, bánh xèo… Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Bạn cũng có thể gọi combo tiết kiệm cho cả gia đình hoặc bạn bè. Menu nhà Hàu Sữa Happy luôn đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả phải chăng.

menu-quan-hau-sua-happy
Menu quán Hàu sữa Happy

Hàu Sữa Happy là địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích hàu tiêu chuẩn xuất khẩu. Chúng tôi không chỉ là một quán ăn, mà còn là một nhà sản xuất và phân phối hàu chất lượng cao cho nhiều đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin về nguồn hàu sữa của mình, được nuôi cấy theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàu Sữa Happy mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, với những món hàu đa dạng, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.


Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nước uống giải khát như trà sữa, sinh tố, nước ép hoa quả... để bạn lựa chọn. Giá cả ở quán cũng rất phải chăng và hợp lý, chỉ từ 30.000 đồng đến 100.000 đồng cho một suất ăn. Nhân viên ở quán rất nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ bạn nhanh chóng và chu đáo.

menu-mon-nuoc-cua-hau-sua-happy
Menu món nước của Hàu sữa Happy

Nếu bạn là một fan của hàu sữa, thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Quán Hàu Sữa Happy. Bạn sẽ được thỏa mãn vị giác và cảm xúc khi đến đây. Hãy nhanh tay gọi điện thoại hoặc đặt bàn trước để không phải chờ đợi quá lâu. Quán Hàu Sữa Happy luôn chào đón bạn với những món ăn ngon miệng và tươi ngon nhất. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của Quán Hàu Sữa Happy ngay hôm nay!


  • Fanpage chính thức của Hàu Sữa Happy: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page