top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Tiệm Nhà Mood - The Sun Avenue

Mood là một quán bánh nhà làm nằm ở khu phức hợp The Sun Avenue, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Quán bánh được mở vào năm 2022 bởi cặp vợ chồng trẻ yêu thích nghệ thuật và ẩm thực. Họ muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và độc đáo qua những chiếc bánh được làm từ nguyên liệu tự nhiên và sáng tạo.

Địa chỉ: Số 94 Đường 51 KDC Văn Minh, P. An Phú, Quận 2
tiem-banh-nha-mood-tai-the-sun-avenue-duoc-chup-boi-sareal
Tiệm bánh nhà Mood tại The Sun Avenue được chụp bởi Sareal

Quán bánh có không gian nhỏ nhưng ấm cúng và đẹp mắt. Quán được trang trí theo phong cách hiện đại và tinh tế, với những gam màu trắng, xanh và vàng. Quán có nhiều góc sống ảo cho bạn tha hồ chụp ảnh và khoe với bạn bè. Quán cũng có wifi miễn phí và nhạc nhẹ du dương để bạn có thể thư giãn và làm việc.


Điểm nổi bật của quán bánh là những chiếc bánh được làm tại chỗ với những hương vị và kiểu dáng đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh cupcake ngọt ngào, bánh tart thanh mát, bánh mousse mềm mịn, bánh cheesecake béo ngậy, bánh macaron xinh xắn, và nhiều loại bánh khác. Mỗi chiếc bánh đều được trang trí tỉ mỉ và đáng yêu, với những hình ảnh như hoa, lá, trái cây, hay các nhân vật hoạt hình. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những chiếc bánh này đâu!


banh-mau-tai-tiem-nha-Mood
Bánh mẫu tại Tiệm Nhà Mood

Bông lan trứng muối mix trái cây sấy cũng là một món ăn ngon và đẹp mắt của Mood, phù hợp cho những dịp đặc biệt hoặc chỉ đơn giản là để thưởng thức trong những ngày bình thường. Bạn có biết cách làm bông lan trứng muối mix trái cây sấy không? Nếu chưa, hãy cùng tôi khám phá công thức cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng này nhé!


Bông lan trứng muối là một loại bánh ngọt phổ biến ở Việt Nam, được làm từ trứng gà, bơ, đường và bột mì. Bánh có vị ngọt thanh, xốp mềm và thơm nức mũi. Để làm bông lan trứng muối, bạn chỉ cần đánh trứng gà với đường cho đến khi trắng và dày, sau đó thêm bơ nóng chảy và bột mì đã trộn với bột nổi. Đổ hỗn hợp vào khuôn bánh và nướng trong lò ở nhiệt độ 180 độ C trong khoảng 25-30 phút.

Trong khi chờ bánh nướng, bạn có thể chuẩn bị phần trái cây sấy. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại trái cây sấy nào bạn thích, như dâu tây, việt quất, chuối, kiwi... Trái cây sấy không chỉ giúp bánh có thêm màu sắc và hương vị, mà còn cung cấp nhiều vitamin và chất chống oxy hóa cho cơ thể. Bạn chỉ cần cắt nhỏ trái cây sấy và rắc lên mặt bánh khi bánh đã chín và nguội.


Vậy là bạn đã có một chiếc bông lan trứng muối mix trái cây sấy xinh xắn và ngon miệng rồi. Bạn có thể dùng bánh để tiệc tùng cùng bạn bè, hoặc để dành ăn dần trong tuần. Bánh có thể để trong tủ lạnh được khoảng 3-4 ngày mà không lo bị hỏng. Hãy thử làm theo công thức của tôi và chia sẻ kết quả với tôi nhé! Tôi tin rằng bạn sẽ rất hài lòng với chiếc bông lan trứng muối mix trái cây sấy này đấy!


bong-lan-trung-muoi-mix-trai-cay-say
Bông lan trứng muối mix trái cây sấy

Bánh bông lan trứng muối nhân phomai là một món ăn phù hợp cho cả buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối. Bạn có thể dùng bánh làm món ăn chính hoặc món ăn phụ, kèm với nước uống hoặc sữa chua. Bạn cũng có thể cắt bánh thành những miếng nhỏ và dùng làm món khai vị hoặc món tráng miệng.

Trứng muối là một loại gia vị được làm từ trứng gà hoặc vịt ủ trong nước muối, có mùi thơm đặc trưng và vị mặn nhẹ. Khi kết hợp với bánh bông lan mềm xốp và ngọt thanh, trứng muối tạo nên một hương vị hài hòa và lạ miệng khi ăn bánh.


banh-bong-lan-trung-muoi-best-seller-cua-tiem-nha-mood
Bánh bông lan trứng muối best seller của Tiệm Nhà Mood

Không chỉ có đến ngày lễ hay ngày kỷ niệm bạn mới dành những món quà cho người bạn yêu thương, hãy dành chúc thời gian cho người cạnh bạn, họ lặng lẽ yêu thương quan tâm bạn từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây và họ sứng đáng nhận được sự quan tâm từ bạn. Nhà Mood luôn sáng tạo những mẫu bánh tinh tế dành cho quý khách hàng.


Quán bánh Mood là một địa điểm lý tưởng để bạn đến thưởng thức những chiếc bánh ngon và xinh xắn, cũng như để bạn gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đối tác. Quán bánh cũng nhận đặt hàng online và giao hàng tận nơi cho bạn. Bạn chỉ cần liên hệ qua số điện thoại 0839 888 908 để đặt hàng.


Hãy đến quán bánh Mood để cùng trải nghiệm những niềm vui ngọt ngào trong cuộc sống nhé! Tôi tin rằng bạn sẽ không thất vọng khi đến đây. Cảm ơn bạn đã đọc bài đăng blog của tôi. Hẹn gặp lại bạn ở quán bánh Mood!

  • Fanpage chính thức của Tiệm Nhà Mood: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue


24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page