top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg
Huong Do

The Coffee House - The Sun Avenue

The Coffee House - Chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng được giới trẻ yêu thích tại Việt Nam. The Coffee House là thương hiệu cà phê Việt đã có hơn 100 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc.

Một quán cà phê rất đáng yêu và thú vị mà tôi đã ghé thăm gần đây: The Coffee House tại The Sun Avenue - 28 Mai Chí Thọ. Đây là một quán cà phê mang phong cách hiện đại, trẻ trung và sáng tạo, nằm trong khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue.

Địa chỉ: 116 Đ. 51, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian hoạt động: 07:00 đến 21h30

kham-pha-chuoi-cua-hang-the-coffee-house-tai-the-sun-avenue
Khám phá chuỗi cửa hàng The Coffee House tại The Sun Avenue (nguồn: Sareal)l)

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, với nhiều góc ngồi đẹp và tiện nghi. Quán còn có khu vực ngoài trời, cho bạn thưởng thức cà phê trong lành và ngắm nhìn khung cảnh xanh mát của khu dân cư.


khong-gian-the-coffee-house-tai-the-sun-avenue
Không gian The Coffee House tại The Sun Avenue

tang-tren-cua-the-coffee-house-noi-ban-co-the-thi-gian-va-tan-huong-do-uong-thom-ngon
Tầng trên của The Coffee House nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng đồ uống thơm ngon

Menu và Bảng Giá The Coffee House

Menu đa dạng với các loại cà phê của Nhà, trà, macchiato, smoothie,… Ngoài ra, The Coffee House cũng mang lại cho khách hàng những buổi sáng, trưa cùng với rất nhiều các loại bánh chất lượng khác nhau. Cùng với đó là những trải nghiệm tiện ích khác mà mỗi thực khách sẽ cảm nhận và thích thú theo một cách khác nhau.


Menu Hi-Tea Healthy

menuhi-tea-healthy
Menu Hi-Tea Healthy

Menu Cà phê

menu-ca-phe
Menu Cà phê

Tôi rất ấn tượng với chất lượng cà phê tại đây. Quán sử dụng những hạt cà phê được chọn lọc kỹ lưỡng, rang xay tươi mỗi ngày, để mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà cho khách hàng. Quán có nhiều loại cà phê để bạn lựa chọn, từ cà phê đen, cà phê sữa, cappuccino, latte, đến những thức uống đặc biệt như cold brew, matcha latte, hoặc chocolate.


Tôi đã thử một ly cappuccino và một ly cold brew, và tôi phải nói rằng đó là những ly cà phê ngon nhất mà tôi từng uống. Cappuccino có lớp bọt sữa mịn màng và béo ngậy, hòa quyện với vị cà phê đắng nhẹ. Cold brew có hương thơm quyến rũ và mát lạnh, giúp tôi tỉnh táo và sảng khoái.


Menu Trà


menu-tra
Menu Trà

Menu Bánh và Snack

menu-banh-va-snack
Menu Bánh và Snack

Ngoài cà phê, quán còn có nhiều loại bánh ngọt và sandwich để bạn ăn kèm. Tôi đã thử một chiếc bánh gato chocolate và một chiếc sandwich thịt nguội. Bánh gato chocolate có lớp kem béo ngọt và bùi, bên trong là bánh xốp và ẩm, với những hạt chocolate giòn tan. Sandwich thịt nguội có lớp bánh mì giòn rụm, bên trong là những lát thịt nguội, phô mai, rau xanh và sốt mayonnaise. Cả hai món đều rất ngon và hợp khẩu vị của tôi.


triet-ly-kinh-doanh-cua-ong-chu-the-coffee-house
Triết lý kinh doanh của ông chủ The Coffee House

Bạn có thể đến The Coffee House để làm việc, học tập, gặp gỡ bạn bè hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức một khoảnh khắc yên bình bên ly cà phê của mình. The Coffee House luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu.


Hơn nữa, The Coffee House còn là một nơi tôn vinh giá trị của con người và cộng đồng. Họ luôn khuyến khích nhân viên phát huy khả năng của mình, tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Họ cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ các dự án giáo dục và bảo vệ môi trường. Bạn có thể tìm hiểu thêm về The Coffee House qua website hoặc ứng dụng của họ. Hãy đến The Coffee House để trải nghiệm một phong cách sống cà phê đầy sức sống và ý nghĩa!


  • Website chính thức của The Coffee House: Tại đây

  • Fanpage chính thức của The Coffee House: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Kommentarer


bottom of page