top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Hương vị Phở Bát Đàn tại The Sun Avenue

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán phở ngon và truyền thống ở khu vực Quận 2, bạn có thể thử ghé qua Phở Bát Đàn - The Sun Avenue. Đây là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng phở nổi tiếng trên toàn quốc. Quán nằm ở 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, TP. HCM , rất thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông.


pho-bat-dan-tai-the-sun-avenue-duoc-chup-boi-sareal
Phở Bát Đàn tại The Sun Avenue được chụp bởi Sareal

Phở là một món ăn tinh túy của người Việt Nam, dù cho có trải qua thời gian bao lâu thì phở vẫn “đứng vững” trong nền ẩm thực nước nhà. Và chẳng có một từ ngữ nào có thể diễn tả hết được cái “chất” của phở, phở cần được chính chúng ta cảm nhận bằng mọi giác quan. Nhắc đến phở, người ta nghĩ ngay đến phở Hà Nội, chẳng phải vì Hà Nội mới có phở mà bởi vì phở Hà Nội mới ngon. Do đó, Phở Bát Đàn đã được mở ra với mong muốn mang những bát phở đúng chuẩn Hà Thành đến cho những thực khách tại Sài Gòn. Phở Bát Đàn là thế hệ tiếp nối của thương hiệu phở gia truyền nức tiếng trên con phố Bát Đàn, Hà Nội. Giữ đúng những gì tinh túy nhất của phở Bát Đàn gia truyền, thêm vào đó khách hàng đến đây còn được thưởng thức phở bò hương sâm đầy ấn tượng, mở ra một xu hướng phở đầy mới mẻ, cuốn hút.


pho-bat-dan
Phở Bát Đàn

Không gian Phở Bát Đàn là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và xưa cũ ngay giữa lòng Sài Thành phồn hoa. Gây thiện cảm với khách hàng khi lần đầu đến với quán là tông màu tường vàng làm chủ đạo, cách sắp xếp nội thất thông minh mang đến một không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Vì vậy khi ghé Phở Bát Đàn vào buổi sáng hay trưa để thưởng thức phở, khách hàng cũng sẽ không bị ám mùi thức ăn vào quần áo như một số địa chỉ ăn uống khác.

Chất phở ngon là điều kiện cần, còn chất lượng phục vụ chính là điều kiện đủ để Phở Bát Đàn luôn đông vui nhộn nhịp, được lòng khách qua, vừa lòng khách đến. Quản lí Phở Bát Đàn thấu hiểu tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên tại đây, do đó đội ngũ nhân viên luôn được trau dồi và bồi dưỡng hàng tuần để nâng cao chất lượng phục vụ.


khong-gian-quan
Không gian quán

Tại đây, bạn có thể thưởng thức những tô phở bò hoặc phở gà đậm đà hương vị, với nước dùng ngọt thanh từ xương và thịt, sợi phở mềm dai, thịt bò tươi ngon và nhiều rau thơm. Phở Bát Đàn kinh doanh những món phở, miến đặc trưng của Hà Nội và thêm vào đó là phở bò hương vị sâm độc quyền tại đây. Phở bò có các dạng: tái, nạm, gân, bò viên, bò khoanh, sườn bò. Giá phở bò cho bát nhỏ: 29k, bát vừa: 35k, bát lớn: 45k. Khách hàng cũng có thể lựa chọn phở sườn để đổi gió cho khẩu vị, giá phở sườn cỡ vừa 35k, cỡ lớn 45k và bắt đặc biệt 65k.


menu-quan-pho-bat-dan
Menu quán phở Bát Đàn

Phở gà thơm lừng với những miếng gà mềm mại, nước dùng đậm đà với giá 35k cho bát vừa và 45k bát lớn. Không phở thì có thể chọn miến, vẫn kết hợp cùng gà mềm mại và nước dùng đậm đà, giá cho mỗi tô từ 35k – 45k.


pho-ga
Phở gà

Bên cạnh các món phở, miến, Phở Bát Đàn còn chiều chuộng khẩu vị người sài Gòn với những món ăn đặc trưng khác tại Hà Thành. Chắc chắn chuẩn vị, chắc chắn hài lòng.


bun-nem-pho-bat-dan
Bún nem Phở Bát Đàn

Bún nem Phở Bát Đàn, men cuốn giòn rụm ăn kèm bún, rau thơm, chấm với mắm tỏi ớt, nộm đu đủ.


bun-cha-pho-bat-dan
Bún chả Phở Bát Đàn

Chả xiên nướng than hoa, vàng óng, thơm lừng kết hợp với bún rối sợi nhỏ nhàn nhạt, chấm cùng mắm tỏi ớt đậm đà,… Tất cả tạo nên bún chả Phở Bát Đàn chuẩn vị Hà Thành.

Bạn ở Sài Gòn nhưng lại thích hương vị phở gia truyền và các món ăn đặc trưng tại Hà Nội. Bạn đã nghe danh phở Hà Nội từ lâu mà vẫn chưa có dịp đến Hà Nội để thưởng thức. Đừng lo phở Bát Đàn với rất nhiều chi nhánh, sẽ mang đến cho bạn những hương vị phở và các món ăn đúng chuẩn Hà Nội ngay giữa lòng Sài Gòn. Chẳng cần đi xa, chẳng lo về giá, ghé ngay Phở Bát Đàn - The Sun Avenue thưởng thức những bát phở nóng hổi ngay thôi!


  • Fanpage chính thức của Phở Bát Đàn: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue


24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page