top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg
Huong Do

HỦ TIẾU MỸ THO CÔ TƯƠI - Đối diện Tháp 5 chung cư The Sun Avenue

Xin chào các bạn, hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn một địa chỉ ăn uống tuyệt vời mà tôi đã khám phá được gần đây. Đó là quán Hủ Tiếu Mỹ Tho Cô Tươi.

Địa chỉ: 146 Đường 51, Phường An Phú, Quận 2, Ho Chi Minh

Giờ hoạt động: 6:00 đến 22:00

Quan-hu-tieu-my-tho-co-tuoi-tai-the-sun-avenue-duoc-chup-boi-sareal
Quán Hủ tiếu Mỹ Tho - Cô Tươi tại The Sun Avenue được chụp bởi Sareal

Quán này có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Nhưng điều làm tôi ấn tượng nhất là món mì hủ tiếu của quán. Mì được làm từ bột gạo nguyên chất, dai ngon, không bị nát hay dính. Nước dùng được ninh từ xương heo và tép, thơm ngon, đậm đà, không quá ngọt hay mặn. Hủ tiếu có nhiều loại nhân để lựa chọn, như thịt heo, tôm, chả cá, giò sống... Tất cả đều tươi ngon, béo ngậy, hòa quyện với nước sốt đặc biệt của quán.

hu-tieu-my-tho-co-tuoi
Hủ tiếu Mỹ Tho - Cô Tươi

Một bát mì hủ tiếu ở đây chỉ có 35.000 đồng, rất hợp túi tiền của sinh viên và người lao động. Tôi thường ghé quán vào buổi sáng hoặc trưa để thưởng thức món mì hủ tiếu nóng hổi, bổ dưỡng.

Menu của Hủ Tiếu Mỹ Tho Cô Tươi có những món gì ngon? Menu của Hủ Tiếu Mỹ Tho Cô Tươi bao gồm các món:

Menu-cua-quan-hu-tieu-my-tho-co-tuoi
Menu của Hủ Tiếu Mỹ Tho - Cô Tươi

Nhưng không chỉ có mì hủ tiếu, quán còn có nhiều món ngon khác để các bạn lựa chọn, như, phở bò, bánh canh, cơm cháy... Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn, đảm bảo vệ sinh. Mình đã thử qua hầu hết các món ở đây và đều rất hài lòng.

Các bạn có thể thắc mắc rằng quán có đông khách không? Phải nói là quán rất đông nha mọi người. Quán luôn tấp nập người ra vào từ sáng sớm đến trưa muộn. Có khi phải xếp hàng chờ lượt để được vào bàn. Đó là minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng với quán. Các bạn nên đến sớm để tránh hết chỗ hoặc phải xếp hàng chờ lâu nhé.


Trong số các loại hủ tiếu của quán, tôi rất thích món hủ tiếu sa tế. Đây là một món ăn đặc biệt của quán, được nhiều khách hàng yêu thích và khen ngợi. Món này có nước dùng được nêm nếm vừa phải, không quá cay hay ngọt, có vị thơm của sa tế và tỏi phi. Hủ tiếu được trộn với nước sốt sa tế đỏ óng, ăn kèm với thịt heo xá xíu, giò sống và rau sống. Món này có vị cay cay, béo béo, rất kích thích vị giác.

Các bạn nếu muốn thử một món hủ tiếu khác lạ và hấp dẫn, hãy chọn món hủ tiếu sa tế nhé.

hu-tieu-sa-te-bo-tai-quan-hu-tieu-co-tuoi
Hủ tiếu sa tế bò tại quán Hủ tiếu Cô Tươi

Quán còn có món Bánh canh chả cá thu, rất ngon nữa. Đây là một món ăn khá phổ biến ở miền Nam, nhưng quán làm rất đặc biệt và khác biệt. Bánh canh được làm từ bột gạo và bột sắn, có sợi to và dai, ăn rất thích. Nước dùng được ninh từ xương heo và cá thu, có vị ngọt thanh và béo ngậy. Chả cá thu được làm từ thịt cá thu xay nhuyễn, trộn với gia vị và chiên giòn, có vị thơm và ngọt của cá. Món này ăn kèm với rau sống, giá, ớt và chanh, rất tốt cho sức khỏe. Một tô bánh canh chả cá thu ở đây có giá 55.000 đồng, rất hợp lý với chất lượng và hương vị. Tôi khuyên các bạn nên thử món này khi đến quán, tôi chắc chắn các bạn sẽ không hối tiếc đâu.

banh-canh-cha-ca-thu-quan-hu-tieu-co-tuoi-tai-the-sun-avenue
Bánh canh chả cá thu quán Hủ tiếu Cô tươi tại The Sun Avenue

Nếu các bạn có dịp đến The sun Avenue, hãy ghé thử quán Hủ tiếu Mỹ Tho Cô Tươi nhé. Tôi tin rằng các bạn sẽ không thất vọng về chất lượng và giá cả của quán.

Hãy cùng Sareal đến với The Sun Avenue tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo.


  • Fanpage chính thức của Hủ tiếu Mỹ Tho Cô Tươi: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue

132 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page