top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg

Cửa hàng Bún đậu mắm tôm An Nhiên tại The Sun Avenue

Bún đậu mắm tôm là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được yêu thích bởi hương vị đậm đà, độc đáo và phong phú của nước mắm tôm. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về quán bún đậu mắm tôm An Nhiên tại The Sun Avenue. Đây là một quán ăn nhỏ nhưng rất đông khách, chuyên phục vụ món bún đậu mắm tôm truyền thống của miền Bắc. Nếu bạn là một người yêu thích món ăn này, bạn không thể bỏ qua quán bún đậu mắm tôm An Nhiên.

Địa chỉ: 138 Đường D2, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh - Tháp 4

Thời gian hoạt động: 10:00 đến 21:00

bun-dau-mam-tom=an-nhien-tai-the-sun-avenue-duoc-chup-boi-sareal
Bún đậu mắm tôm An Nhiên tại The Sun Avenue được chụp bởi Sareal

Quán bún đậu mắm tôm An Nhiên là một trong những quán ăn nổi tiếng và uy tín tại khu vực Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt. Quán có nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng, cũng như có máy lạnh và quạt để giữ cho không khí mát mẻ. Quán còn có wifi miễn phí và nhạc nhẹ để tạo không khí thư giãn cho thực khách. Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu.


khong-gian-quan-bun-dau-mam-tom-an-nhien-tai-the-sun-avenue
Không gian quán bún đậu mắm tôm An Nhiên tại The Sun Avenue

Điểm nổi bật của quán là chất lượng và hương vị của các món ăn. Bún đậu mắm tôm An Nhiên được làm từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và an toàn. Bún dai, đậu nành giòn, chả cốm thơm lừng, rau sống xanh mướt được rửa sạch và xếp gọn gàng trên đĩa. Ngoài ra, quán còn có thêm các loại thịt lợn, chả cốm, nem chua và nem rán để kết hợp với bún đậu. và nước mắm tôm đặc biệt là những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của món ăn. Nước mắm tôm được pha chế kỹ lưỡng, có vị ngọt, chua, cay và mặn hài hòa, không quá nồng hay tanh. Bạn có thể tự điều chỉnh độ cay và mặn theo khẩu vị của mình.

Quán cũng có nhiều loại nước uống giải khát như trà đá, nước chanh, nước ngọt...


met-bun-dau-tai-quan-bun=dau=an-nhien
Mẹt bún đậu tại quán Bún đậu An Nhiên

Quán có giá cả hợp lý và phục vụ nhanh nhẹn. Một suất bún đậu mắm tôm ở quán chỉ khoảng 40.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và người lao động. Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến quán. Nhân viên quán luôn thân thiện, nhiệt tình và lịch sự, phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo.


menu-tai-quan-bun-dau-an-nhien
Menu tại quán Bún đậu An Nhiên

menu-tai-quan-bun-dau-an-nhien
Menu tại quán Bún đậu An Nhiên

Tóm lại, quán bún đậu mắm tôm An Nhiên là một địa chỉ ăn uống đáng thử cho những ai yêu thích món ăn truyền thống của miền Bắc. Quán có không gian thoải mái, chất lượng thức ăn ngon miệng và giá cả hợp lý. Tôi rất hài lòng với quán và sẽ tiếp tục ủng hộ quán trong tương lai. Các bạn cũng hãy ghé qua quán để trải nghiệm nhé! Quán bún đậu mắm tôm An Nhiên là một địa chỉ tin cậy cho những ai muốn thưởng thức món ăn truyền thống Việt Nam với chất lượng và giá cả tốt. Bạn hãy ghé thăm quán để có những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhé! Chúc các bạn ăn ngon miệng và vui vẻ!



  • Fanpage chính thức của Bún đậu An Nhiên: Tại đây

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.


Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây


Công ty TNHH BĐS Sareal

Website: sareal.vn

Hotline: 090 668 9228 - 0704 434 323

Group FB Cộng đồng cư dân The Sun Avenue: facebook.com/groups/muabansunavenue



11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page